วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ชื่อโครงการ: K-mobile Banking plus

ข้อมูลและลักษณะโครงการ :k-mobile Bank plus เป็นบริการทางโทรศัพทืที่สามารถเช็คเงิน โอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล ผ่านระบบ GPRS ซึ่งสามารถทำโดย Down load ลงในเครื่องและสมัครบริการที่ตู้ ATM กสิกรไทยก้พร้อมที่จะทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการด้วยวิธีที่ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
-ลักษณะโครงการ เป็นแนวหนังสั้นที่ครอบครัวหนึ่งทำธุรกิจเครื่องหนังที่ต้องใช้ชีวิตนต่างประเทศและภรรยาที่ต้องดูแลครอบครัวก็ไม่มีเวลาออกไปทำธุระนอกบ้านจึงทำให้สามีจะต้องจัดการกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น จ่ายบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ รวมถึงการดอนเงินค่ารถ ค่าบ้าน จึงทำให้สามีเกิดควาคิดที่ว่า เขาเคยสมัครทำธุรกรรมการเงินของธนาคารกสิกรไทยไว้เพื่อที่จะช่วยในตอนที่ต้องการความรวดเร็ว จึงทำให้ค่าใช้จ่ายที่ทำให้เขาต้องเสียเวลานั้นหมดปัญหาไปได้เลยเพราะเขาสามารถโอนเงิน จ่ายค่าบิล ผ่านโทรศัพท์มือถือดยที่โทรศัพท์ที่มีโปรแกรมที่ทางธนาคารได้ตั้งไว้ให้ทำให้สะดวก สบายและประหยัดเวลา โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมผ่านทางตู้ ATM ให้ยุ่งยากและเสียเวลา

-จุดเด่น :มีความสะดวกสบายและปลอดภัย
-จุดด้อย :ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความกลัวจากมิจฉาชีพที่ทำการแอบอ้าง

กลุ่มเป้าหมาย :เพศชาย-หญิง /อายุ 23-40 ปี /บุคคลทั่วไปและกลุ่มคนวัยทำงาน เป็นบุคคลที่มีความทันสมัย ต้องการความรวดเร็ว และใช้โทรศัพท์มือถือในการประกอบการธุรกิจอย่างเป็นประจำจึงมีความจำเป็นต้องทำธุรกรรมการเงินกับทางธนาคาร

แนวความคิด:เพื่อนช่วยเพื่อน

อารมณ์และความรู้สึก:รวดเร็ว ประหยัด ปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น